Chuyển đến nội dung chính

Nạp thẻ khuyến mãi Vinaphone trong ngày 1/9

Tài khoản sử dụng của thuê bao sẽ gia tăng thật nhanh chóng nhờ các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone được triển khai thường xuyên. Hiểu được điều này, Vinaphone triển khai ngay chương trình khuyến mãi thứ 6 vui vẻ của Vinaphone hướng đến những khách hàng hòa mạng mới Vinaphone trả trước trong tháng 9/2017.
Theo đó, các thuê bao hòa mạng mới khi tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 1/9/2017 sẽ được nâng cao tài khoản lên tới 1,5 lần so với ngày thường. Tận dụng ưu đãi này, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu được một tài khoản dồi dào, thoải mái sử dụng các dịch vụ của nhà mạng như đăng ký 3G của Vinaphone, đăng ký nhạc chờ Ringtunes hay báo cuộc gọi nhỡ MCA,.. mà không phải lo nghĩ nữa. Đây chính là món quà vô cùng đặc biệt hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng ngay thời gian đầu đồng hành cùng nhà mạng Vinaphone.

Vinaphone khuyến mãi thứ 6 Vui Vẻ hàng tuần ngày 1/9/2017

Không phụ sự kỳ vọng của những khách hàng mới, trong tháng 9/2017 Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày thứ 6 trên toàn quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời cho khách hàng thỏa sức nạp đầy năng lượng cho tài khoản để duy trì liên lạc, trải nghiệm tiện ích dịch vụ cả tháng.
Thời gian khuyến mãi: Áp dụng từ 0h00 đến hết 24h00 thứ 6 các ngày 1/9, 8/9, 15/9, 22/9, 29/9
Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng hòa mạng mới Vinaphone với hình thức trả trước trong tháng 9/2017.
Phạm vi khuyến mãi: Triển khai trên toàn quốc.

“Canh me” ngày khuyến mãi để nạp thẻ nhận ưu đãi hấp dẫn từ Vinaphone

Nội dung chương trình khuyến mãi thứ 6 vui vẻ của Vinaphone:

Thông tin chính thức từ nhà mạng công bố, thuê bao lựa chọn hình thức trả trước khi hòa mạng mới Vinaphone trong tháng 9/2017 khi tham gia nạp thẻ vào ngày tất cả các ngày thứ 6 trong tháng sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản có thể sử dụng để nhắn tin, gọi thoại đến các số thuê bao nội mạng, ngoại mạng. Số tiền  khuyến mãi có thời hạn dùng theo tài khoản chính và phân bố như sau:
+ Cộng 25% số tiền khuyến mãi vào tài khoản KM.
+ Cộng 25% số tiền khuyến mãi vào tài khoản KM2.
Đặc biệt, khi tham gia nạp thẻ từ chương trình khuyến mãi Vinaphone với mệnh giá từ 100,000đ còn được nhận thêm ưu đãi  tặng mã dự thưởng để tham gia chương trình “Chung vui vina – Tri ân mọi nhà” từ đó có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng cực giá trị như xe máy Liberty ABS  hay siêu xe BMW 330i.
Như vậy, khách hàng chỉ cần chọn đúng ngày khuyến mãi để nạp thẻ là sẽ tận hưởng được ưu đãi ngập tràn từ nhà mạng. Nếu đang có ý định bổ sung năng lượng cho tài khoản di động khách hàng hãy kiên nhẫn đợi đến ngày thứ 6 gần nhất trong tháng 9/2017 để được hưởng thêm 50% giá trị thẻ nạp tương ứng và thời gian tới không phải lo về cước phí liên lạc cũng như nhận “tấm vé” tham gia quay số trúng thưởng nhé.
Bên cạnh ưu đãi được hưởng khi nạp thẻ, khách hàng hòa mạng mới Vinaphone trong dịp này vẫn nhận được những khuyến mãi hấp dẫn khác về dịch vụ thoại, tin nhắn hay VAS Vinaphone cũng như là các gói cước 3G Vinaphone đầy hấp dẫn đang được nhà mạng triển khai.
Hòa mạng mới Vinaphone trả trước trong tháng 9/2017 chắc chắn khách hàng sẽ thật sự hài lòng với chính sách khuyến mãi của nhà mạng, trong đó hấp dẫn nhất có lẽ vẫn là chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị nạp tiền vào các ngày thứ 6 trong tháng 9 phải không nào?
Theo nguồn tin: http://dichvu3gvinaphone.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký gói DP200 của Mobifone bằng cách nào

Nhằm giúp quý khách hàng thuận tiện trong việc trải nghiệm dịch vụ  mạng 4G  đang được cung cấp thử nghiệm, Mobifone đã triển khai  gói cước 4G DP200 MobiFone  với ưu đãi và điều khoản sử dụng hấp dẫn về data, phút gọi, tin nhắn và ưu đãi sử dụng các dịch vụ GTGT hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thỏa mái và thú vị với ưu đãi đa tiện ích. Gói cước 4G DP200 Mobifone thích hợp cho những thuê bao có nhu cầu truy cập 4G thường xuyên với tần suất cao. Vì là  gói cước 4G mới  được triển khai nên chắc hẳn nhiều thuê bao vẫn còn lạ lẫm với gói 4G DP200 chính vì vật trong bài viết này 4gmobifone.vn sẽ thông tin đến bạn những nội dung cụ thể của  gói 4G DP200 Mobifone  , hãy cùng theo dõi nhé. Tận hưởng dịch vụ 4G Mobifone chất lượng cao với gói cước DP200 MobiFone Đối tượng/ điều kiện đăng ký: Thuê bao Mobifone đang sử dụng sim 4G và có thiết bị di động hỗ trợ mạng 4G LTE. Phạm vi triển khai: Toàn quốc Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 1/7/2016 Ưu đãi hấp dẫn từ gói

Đăng ký gói BIEN50 Vinaphone ưu đãi thế nào

Chỉ với 50.000đ/tháng để đăng ký gói BIEN50 của Vinaphone quý khách thuộc đối tương tham gia sẽ nhận được 1000 phút gọi nội mạng miễn phí và 6GB data tốc độ cao để truy cập Internet. Vì đây là gói cước mới nên có lẽ vẫn còn xa lạ với rất nhiều khách hàng hiện nay. Hãy cùng theo dõi gói BIEN50 Vinaphone có những điều kiện và tiêu chí gì để đăng ký thành công trong bài viết chia sẻ dưới đây nhé. Sơ lược về gói cước BIEN50 mạng Vinaphone cho thuê bao di động: Tên gói cước đã một phần cho khách hàng biết được gói áp dụng cho thành phần đối tượng nào rồi phải không, chính xác là những thuê bao đang sử dụng sim Biển Đảo của nhà mạng mới có thể tham gia gói cước giá rẻ hấp dẫn này. Chi tiết cụ thể về gói được thể hiện như sau: – Tên gói cước: BIEN50 Vinaphone. – Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động đang sử dụng sim Biển Đảo của Vinaphone, có nhu cầu đăng ký sử dụng gói cước. – Phạm vi triển khai: Áp dụng cho các tỉnh thành thuộc khu vực gần biển đăng ký. – Cước phí tham gia

Thông tin gói V70P Vinaphone chu kỳ dài 12 tháng

Hãy tham gia đăng ký gói V70P 12T của Vinaphone để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình nếu quý khách muốn sử dụng gói cước V70P Vinaphone lâu dài. Cụ thể, quý khách khi đăng ký gói V70 12T Vinaphone thành công, sẽ ngay lập tức nhận trọn ưu đãi hàng ngàn phút thoại nội mạng và ngoại mạng miễn phí, với giá cước chỉ 700.000 đồng cho 12 tháng sử dụng. Đồng hành cùng gói V70P 12T Vinaphone, quý khách hàng có thể an tâm liên lạc lâu dài, thả ga tám chuyện cùng mọi người, đồng thời giúp bạn quản lý tốt hơn chi phí khi sử dụng. Nếu như đang có nhu cầu tìm kiếm một gói cước 4G Vinaphone tương tự, thì hãy cùng  dangky4g5g.com  tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây và chủ động đăng ký nhé! Hướng dẫn đăng ký gói V70P 12T Vinaphone gọi thả ga cả năm: Tham gia gói cước V70P 12T mạng Vinaphone sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để quý khách hàng tận hưởng ưu đãi đều đặn đồng thời tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất cho di động của mình trong khoảng thời gian lâu dài. Hướng dẫn đang ký gói cước V70P chu