Chuyển đến nội dung chính

Tập hợp thông tin những số tổng đài trợ giúp khách hàng Vinaphone

Hỗ trợ dịch vụ ở mọi thời điểm đây là chức năng chính của tổng đài Vinaphone.
Vậy Vinaphone đang triển khai các số hotline chăm sóc khách hàng nào? Vấn đề này sẽ được giải đáp chi tiết ngay trong nội dung bài viết ngày hôm nay.

Các số tổng đài Vinaphone và hotline chăm sóc khách hàng:

Nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với các yêu cầu đa dạng khác nhau, Vinaphone đã cho triển khai khá nhiều đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng, và ứng với từng đầu số tổng đài khác nhau sẽ đáp ứng cho từng mục đích riêng. Cụ thể:

1. Đầu số 9191 – Tổng đài Vinaphone tư vấn dịch vụ trong nước:

Đây là tổng đài chính của Vinaphone, hoạt động 24/7, chuyên tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone, kiểm tra thông tin tài khoản, kể cả dịch vụ hỗ trợ 3G Vinaphone. Ngoài ra, tổng đài 9191 còn hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp như: báo mất máy, khóa sim, v.v…
Chỉ có khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone mới gọi được tới tổng đài 9191.
Cước phí cho mỗi phút gọi là 200đ đối với thuê bao trả trước và miễn cước đối với thuê bao trả sau.

2. Đầu số 18001091 – Tổng đài Vinaphone giải đáp tự động: 

Đây được xem là kênh hướng dẫn với tất cả các thông tin giải đáp sẵn có để hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt dịch vụ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại. Tương tự như tổng đài 9191, tổng đài 18001091 luôn phục vụ khách hàng 24/7.
– Số tổng đài này chỉ áp dụng cho các thuê bao gọi đến hòa mạng Vinaphone hoặc đầu số cố định VNPT.
– Tổng đài 18001091 miễn cước gọi đến cho các thuê bao này.
Ngoài ra, tổng đài Vina trả lời tự động 18001091 còn cung cấp các thông tin về cước phí, thẻ cào, giá dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ GTGT, các thủ tục thương mại như hòa mạng mới, đăng ký/chuyển đổi gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, v.v…

3. Đầu số 9192 – Tổng đài Vinaphone tư vấn dịch vụ quốc tế:

Trường hợp du khách nước ngoài tại Việt Nam cần hỗ trợ về dịch vụ của Vinaphone, quý khách hãy gọi đến tổng đài 9192 để được tư vấn và hướng dẫn tốt nhất. Hiện tổng đài 9192 phục vụ 4 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật Bảntiếng Trung Quốc.
Giống với tổng đài 9191, tổng đài 9192 chỉ nhận được cuộc gọi đến từ các số thuê bao Vinaphone với cách tính cước là 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí đối với thuê bao trả sau.

4. Các hotline hỗ trợ cho thuê bao ngoại mạng theo từng khu vực:

Trường hợp số Vinaphone đang bị hỏng hay có vấn đề cần giải quyết, khách hàng vẫn có thể nhận được sự trợ giúp từ các tổng đài viên của Vinaphone khi dùng thuê bao mạng khác gọi đến 1 trong các số hotline Vinaphone sau:
– Vinaphone Hà Nội: 0912.481.111.
– Vinaphone Đà Nẵng: 0914.181.111.
– Vinaphone TP. Hồ Chí Minh: 0918.681.111.

Đây là các hotline hỗ trợ khách hàng ngoại mạng hoặc khi tổng đài 9191 bận, khách hàng cũng có thể gọi đến các đầu số này để được hỗ trợ thông tin và giải đáp dịch vụ, chất lượng mạng, khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động. Các số hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone hoạt động 24/7 và tính cước theo cước gọi đi thông thường của số thuê bao mạng đó.
Với số lượng các đầu số chăm sóc khách hàng nhiều như vậy, hy vọng khách hàng Vinaphone sẽ luôn được hỗ trợ kịp thời mỗi khi có các tình huống khẩn cấp hay cần thiết. Tin công nghệ cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng Vinaphone và chúc quý khách có thật nhiều niềm vui, sức khỏe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói BIG2G của Vinaphone

Chỉ với 2 điều kiện để đăng ký gói BIG2G của Vinaphone thành công: Điều kiện 1: khách hàng đang hòa mạng sim Vina690HTH; Điều kiện 2: Thuê bao đang hoạt động tại Hà Tĩnh hoặc Quảng Bình. Chỉ cần  đăng ký gói cước BIG2G Vinaphone , khách hàng sẽ nhận được 2GB data internet tôc độ cao mỗi ngày trong chu kỳ 1 tháng. Với những khách hàng thường xuyên phải truy cập Internet, thì đây là cơ hội để các bạn thỏa sức truy cập mạng 3G/4G dễ dàng mà lại tiết kiệm. Thông tin gói cước BIG2G của Vinaphone:  + Đối tượng áp dụng: Các thuê bao đang sử dụng sim Vina690HTH của nhà mạng VinaPhone. + Phạm vi triển khai: Tại 2 khu vực tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình. + Chu kỳ sử dụng: 30 ngày. + Cước phí đăng ký: Trong thời gian 90 ngày kể từ ngày kích hoạt sim Vina690HTH, sẽ miễn phí cước sử dụng tháng đầu tiên khi đăng ký gói cước. 50.000 đồng cho 3 tháng sử dụng tiếp theo. 99.000 đồng cho tháng thứ 5 trở về sau. + Ưu đãi gói cước: 2GB data/ngày tương đương với 60GB data/th...

Muốn đăng ký gói THAGA100 Mobifone phải làm sao?

Khách hàng có thể yên tâm sử dụng Internet 1 cách hiệu quả nhất cùng các gói cước khuyến mãi data khủng đang được nhà mạng triển khai. Và gói THAGA100 Mobifone cũng là 1 trong những gói cước có ưu đãi khủng nhất và đồng thời có cước phí đăng ký cũng rất rẻ nên được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Với hơn 100GB data mỗi tháng quý khách sẽ làm gì mới hết? Cảm giác không phải lo nghĩ đến chuyện hết data mõi lần truy cập mạng thực sự sẽ rất tuyệt đúng không. Đăng ký gói Thaga100 Mobifone quý khách sẽ có những phút giây truy cập mạng giải trí thư giãn thật sự thoải mái trên dế cưng của mình. Thông tin về gói Thaga100 Mobifone: Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone hòa mạng mới các gói trả trước từ ngày 15/12/2017 trở đi và được tổng đài Mobifone mời tham gia. Phạm vi triển khai: Gói cước được áp dụng tại phạm vi các tỉnh/thành thuộc KV4 của Mobifone. Qúy khách muốn tra cứu khu vực 4 gồm những tỉnh/ thành nào hãy soạn KT KV4 gửi 789. Tận hưởng ưu đã...

Đã đăng ký 3G Mobifone phải làm sao mới truy cập được Internet

Để sử dụng được 3G Mobifone sẽ có rất nhiều thao tác cần được thực hiện sau khi dan gky 3G Mobfione   thành công và đây cũng là lý do chủ chốt khiến cho không ít khách hàng không truy cập được Internet sau khi đăng ký 3G Mobifone. Trong bài viết này  dangky3gmobifone.net  sẽ thông tin đến bạn các thao tác cần thực hiện để truy cập mạng thành công sau khi đăng ký dịch vụ 3G Mobifone. Hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây nhé, sẽ rất hữu ích cho việc sử dụng dịch vụ 3G của bạn đấy. Đăng ký 3G Mobifone thành công – phải làm gì để truy cập internet? Sau khi  đăng ký thành công dịch vụ 3G Mobifone  với cú pháp tin nhắn  DKV têngói3G  gửi  9084 . Bạn không thể cứ thế truy cập internet ngay mà cần thực hiện thêm một số thao tác để kích hoạt hệ thống, hoặc đơn giản là để chắc chắn mình đã được cộng ưu đãi data hay chưa. Hướng dẫn truy cập mạng sau khi đăng ký 3G Mobifone Để truy cập mạng sau khi nhận được tin nhắn báo đăng ký dịch vụ 3G Mobifon...