Để phân biệt và nắm rõ chi tiết chức năng của từng loại tài khuyến mãi Mobifone là điều rất khó đối với người dùng hiện nay vì các loại tài khoản của Mobifone đang ngày càng được triển khai nhiều thêm.
Do đó, bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn thông tin về cac loai tai khoan cua Mobifone để có cách sử dụng dịch vụ được hợp lý nhất hãy cùng theo dõi.
Là loại tài khoản mà bất cứ thuê bao nào cũng có, trừ trường hợp thuê bao đó sử dụng hết thì tài khoản chính còn lại là 0 đồng. Tài khoản này được dùng để: liên lạc nội mạng, liên mạng, đăng ký các dịch vụ GTGT cả có cả dk 3G Mobifone…
2. Tài khoản khuyến mãi (TKKM):
Là loại tài khoản mà thuê bao có được thường do các chương trình khuyến mãi nạp thẻ. Tài khoản này có 3 loại nhỏ là: TKKM1, TKKM2, TKKM3, mỗi loại tài khoản có mục đích sử dụng riêng, cụ thể được cho trong bảng thông tin dưới đây:
3. Tài khoản dự trữ của mobifone (TKDT):
Đây là loại tài khoản thuê bao có được khi kích hoạt hòa mạng mới. Tuy nhiên tài khoản này sẽ không được sử dụng dưới dạng tài khoản dự trữ, mà định kỳ mỗi tháng hệ thống sẽ chuyển một khoản tiền theo quy định sang tài khoản khuyến mãi định kỳ thì thuê bao mới có thể sử dụng được.
– Mỗi thuê bao có số tài khoản dự trữ khác nhau. Thời gian để chuyển tiền và số tiền được chuyển cũng không giống nhau.
– Để được chuyển tiền sang TKKMDK, mỗi tháng khách hàng phải nạp ít nhất và thuê bao là 10.000đ.
4. Tài khoản khuyến mãi định kỳ (TKKMDK):
Thuê bao sẽ có được số tài khoản này từ tài khoản dự trữ chuyển sang. Định kỳ mỗi tháng hệ thống sẽ tự động cộng vào TKKMDK cho đến khi số tiền trong tài khoản dự trữ sử dụng hết.
5. Tài khoản data (TK DATA):
Tài khoản data là loại tài khoản chỉ được dùng để truy cập internet 3G, không dùng được trong gọi và nhắn tin. Thuê bao sẽ có được tài khoản này khi: Ưu đãi từ gói thuê bao hòa mạng mới hoặc từ gói cước 4G Mobifone khách hàng đăng ký sử dụng. Có 4 loại tài khoản data là: Data1, Data2, Data3, Data4; mỗi thuê bao có tài khoản data khác nhau hoặc không có.
Thứ tự trừ cước khi thuê bao thực hiện giao dịch:
+ Trừ từ: KMDK2 ⇒ KMDK3 ⇒ KM2 ⇒ KM3 ⇒ TKC nếu gọi/SMS cho Vinaphone và cố định VNPT.
+ Trừ từ: KMDK3 ⇒ KM3 ⇒ TKC nếu gọi/SMS cho các thuê bao ngoại mạng: Viettel, Vinaphone, Vietnamobile,….
+ Đối với thuê bao có đăng ký gói cước 3G Mobifone không giới hạn dung lượng (Miu, Miu90,…): Hệ thống chỉ trừ data của gói cước 3G tron goi thuê bao đã đăng ký vì những gói này không tính cước phát sinh cước vượt gói.
+ Trường hợp không đăng ký gói cước nào: Hệ thống sẽ trừ cước từ tài khoản: Data KM ⇒ Data1 ⇒ Data2 ⇒ Data3 ⇒ Data4 ⇒ Tài khoản chính.
Trong quá trình sử dụng thuê bao, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy gọi lên tổng đài Mobifone 9090 để được hướng dẫn nhé.
Cảm ơn quý khách hàng đã hòa mạng Mobifone!
Do đó, bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn thông tin về cac loai tai khoan cua Mobifone để có cách sử dụng dịch vụ được hợp lý nhất hãy cùng theo dõi.
Điểm danh tất cả các loại tài khoản thuê bao Mobifone:
1. Tài khoản chính (TKC):Là loại tài khoản mà bất cứ thuê bao nào cũng có, trừ trường hợp thuê bao đó sử dụng hết thì tài khoản chính còn lại là 0 đồng. Tài khoản này được dùng để: liên lạc nội mạng, liên mạng, đăng ký các dịch vụ GTGT cả có cả dk 3G Mobifone…
2. Tài khoản khuyến mãi (TKKM):
Là loại tài khoản mà thuê bao có được thường do các chương trình khuyến mãi nạp thẻ. Tài khoản này có 3 loại nhỏ là: TKKM1, TKKM2, TKKM3, mỗi loại tài khoản có mục đích sử dụng riêng, cụ thể được cho trong bảng thông tin dưới đây:
Tài khoản khuyến mãi (TKKM) | Mục đích sử dụng của từng loại tài khoản | |
Các loại tài khoản khuyến mãi | TKKM1 | Dùng để gọi và nhắn tin đến các thuê bao nội mạng Mobifone trên toàn quốc. |
TKKM2 | Dùng để gọi và nhắn tin nội mạng Mobifone, liên mạng VNPT (di động và cố định) trong nước. | |
TKKM3 | Dùng để gọi và nhắn tin đến thuê bao tất cả các mạng khác nhau trong nước như: Viettel, Vinaphone, Vietnamobile,… |
Đây là loại tài khoản thuê bao có được khi kích hoạt hòa mạng mới. Tuy nhiên tài khoản này sẽ không được sử dụng dưới dạng tài khoản dự trữ, mà định kỳ mỗi tháng hệ thống sẽ chuyển một khoản tiền theo quy định sang tài khoản khuyến mãi định kỳ thì thuê bao mới có thể sử dụng được.
– Mỗi thuê bao có số tài khoản dự trữ khác nhau. Thời gian để chuyển tiền và số tiền được chuyển cũng không giống nhau.
– Để được chuyển tiền sang TKKMDK, mỗi tháng khách hàng phải nạp ít nhất và thuê bao là 10.000đ.
4. Tài khoản khuyến mãi định kỳ (TKKMDK):
Thuê bao sẽ có được số tài khoản này từ tài khoản dự trữ chuyển sang. Định kỳ mỗi tháng hệ thống sẽ tự động cộng vào TKKMDK cho đến khi số tiền trong tài khoản dự trữ sử dụng hết.
Tài khoản khuyến mãi định kỳ (TKKMDK) | Mục đích sử dụng của từng loại tài khoản | |
Các loại tài khoản khuyến mãi định kỳ | TKKMDK1 | Dùng để nhắn tin và gọi nội mạng Mobifone. |
TKKMDK2 | Dùng để gọi/ nhắn tin nội mạng và liên mạng VNPT ( Mobifone, Vinaphone, cố định VNPT). | |
TKKMDK3 | Dùng để gọi và nhắn tin liên mạng trong nước |
Tài khoản data là loại tài khoản chỉ được dùng để truy cập internet 3G, không dùng được trong gọi và nhắn tin. Thuê bao sẽ có được tài khoản này khi: Ưu đãi từ gói thuê bao hòa mạng mới hoặc từ gói cước 4G Mobifone khách hàng đăng ký sử dụng. Có 4 loại tài khoản data là: Data1, Data2, Data3, Data4; mỗi thuê bao có tài khoản data khác nhau hoặc không có.
Thứ tự trừ cước khi thuê bao thực hiện giao dịch:
- Thực hiện gọi/SMS:
+ Trừ từ: KMDK2 ⇒ KMDK3 ⇒ KM2 ⇒ KM3 ⇒ TKC nếu gọi/SMS cho Vinaphone và cố định VNPT.
+ Trừ từ: KMDK3 ⇒ KM3 ⇒ TKC nếu gọi/SMS cho các thuê bao ngoại mạng: Viettel, Vinaphone, Vietnamobile,….
- Sử dụng data 3G Mobifone:
+ Đối với thuê bao có đăng ký gói cước 3G Mobifone không giới hạn dung lượng (Miu, Miu90,…): Hệ thống chỉ trừ data của gói cước 3G tron goi thuê bao đã đăng ký vì những gói này không tính cước phát sinh cước vượt gói.
+ Trường hợp không đăng ký gói cước nào: Hệ thống sẽ trừ cước từ tài khoản: Data KM ⇒ Data1 ⇒ Data2 ⇒ Data3 ⇒ Data4 ⇒ Tài khoản chính.
- Đối với các dịch vụ GTGT: Chỉ trừ từ tài khoản chính của thuê bao.
Trong quá trình sử dụng thuê bao, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy gọi lên tổng đài Mobifone 9090 để được hướng dẫn nhé.
Cảm ơn quý khách hàng đã hòa mạng Mobifone!
Nhận xét
Đăng nhận xét