Chuyển đến nội dung chính

Đăng ký gói M50 của Vinaphone

Rất nhiều lần khi muốn sử dụng internet trên điện thoại, bạn phải loay hoay đi tìm kết nối wifi công cộng, đôi khi còn không có sẵn gây ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả công việc. Thế nhưng, việc đăng ký 3G Vinaphone trọn gói tháng đối với bạn lại hơi lãng phí vì nhu cầu sử dụng 3G không cao và không thường xuyên. Vậy thì một gói cước 3G giới hạn dung lượng sẽ là sự lựa chọn hợp lý trong trường hợp này, vừa tiết kiệm lại vừa đảm bảo dung lượng cho bạn thoải mái truy cập mà không sợ tốn quá nhiều chi phí.

Bảng quy đổi lưu lượng giá trị cước data 3G Vinaphone
Các gói mua thêm dung lượng Data 3G Vinaphone giá rẻ
Gợi ý hàng đầu cho bạn để giải quyết nhu cầu này chính là đăng ký 3G gói M50 Vinaphone. Đây là một trong những gói cước 3G khá rẻ, đem đến cho người dùng lượng data tốc độ cao để phục vụ các mục đích như cập nhật tin tức, check email, kết nối ban bè, tương tác trên mạng xã hội… Chỉ với 1 tin nhắn, thuê bao đã có ngay ưu đãi 3G từ gói cước, thoải mái sử dụng rồi. Cùng dangky3gvina.com tìm hiểu kĩ hơn về gói M50 để biết cách tham gia đăng ký nhé.

Đăng ký gói M50 Vinaphone truy cập 3G hoàn toàn chủ động

Gói M50 là gói cước cơ bản của Vinaphone, vì vậy mà mọi thuê bao trả trước hay trả sau đang hoạt động 2 chiều có sử dụng điện thoại hỗ trợ cài đặt 3G/GPRS đều có thể đăng ký sử dụng (ngoại trừ thuê bao ezCom). Khách hàng thực hiện lần lượt 2 bước sau để đăng ký gói M50:

– Bước 1: Gửi yêu cầu đăng ký, quý khách hãy thực hiện theo cú pháp:

DV M50 gửi 8069

– Bước 2: Xác nhận đăng ký.

Tổng đài 1543 sẽ gửi về cho thuê bao 1 mã xác nhận đăng ký. Khách hàng soạn tin Y Mã-xác-nhận gửi 1543 (theo hướng dẫn trong tin nhắn) để hoàn tất.

Cách đăng ký 3G gói cước M50 của Vinaphone
Gói M50 đem đến cho khách hàng 500MB data tốc độ cao truy cập 3G suốt cả tháng không lo mất kết nối
Quý khách lưu ý cần phải khởi động lại điện thoại sau khi đăng ký 3g để hệ thống cập nhật dữ liệu mới rồi hãy bắt đầu truy cập nhé, tránh trường hợp sử dụng ngay khi dung lượng chưa được cộng vào sẽ mất nhiều tài khoản cho thuê bao.

Gói M50 Vinaphone đem lại những gì?

Hiện tại, gói M50 là gói 3G giới hạn tốc độ cao của Vinaphone, được triển khai rộng rãi trên toàn quốc. Thuê bao khi đăng ký sẽ được trừ cước và cộng ưu đãi như sau:

– Cước phí tham gia gói: Chỉ 50.000đ/lần đăng ký.

– Thời hạn sử dụng: 30 ngày.

– Ưu đãi tốc độ cao: Miễn phí 500MB data trong suốt chu kỳ.

– Cước phát sinh ngoài gói: 0,5đ/KB.

Đây là phần chi phí sẽ được tính nếu thuê bao của quý khách sử dụng hết 500MB ưu đãi của gói. Theo đó, tốc độ truy cập 3G Vinaphone vẫn được giữ nguyên không đổi và cước phát sinh sẽ tăng đều theo mỗi KB mà khách hàng truy cập. Do vậy, gói M50 chỉ thích hợp để dùng khi có nhu cầu tìm kiếm tài liệu, kiểm tra thư điện thử, chat với người thân… (tức các địa chỉ truy cập không có media). Còn nếu muốn xem phim, chơi game…, khách hàng hãy tìm đến các gói 3G không giới hạn dung lượng như đăng ký gói MAX, MAX100 và MAX200 của Vinaphone.

Để kiểm soát mức độ sử dụng cũng như theo dõi lượng data của gói, khách hàng đừng quên nhắn tin tra cứu thường xuyên bằng cú pháp DATA gửi 888 nhé, rất hữu ích trong suốt quá trình sử dụng đấy.

Một số lưu ý khi đăng ký và sử dụng gói M50 Vinaphone:

Đối với thuê bao trả trước và thuê bao trả sau, Vinaphone có cách tính cước khác nhau khi đăng ký 3G. Theo đó, ưu đãi data của gói vẫn giữ nguyên không đổi, còn cước phí và ngày sử dụng được quy định như sau:

– Nếu là thuê bao trả trước: Trừ 100% cước đăng ký gói vào tài khoản chính, sử dụng trong 30 ngày tính từ ngày đăg ký.

– Nếu là thuê bao trả sau: Trừ 100% cước đăng ký (nếu đăng ký trước ngày 16 hằng tháng) và trừ 50% cước (nếu đăng ký từ ngày 16 trở đi) vào hóa đơn cuối tháng, sử dụng đến ngày cuối cùng của tháng đăng ký.

Như vậy, quý khách đã có đủ thông tin và dữ liệu cần thiết để đăng ký gói M50 cho thuê bao của mình rồi đúng không nào? Chúc quý khách đăng ký thành công và có những phút trải nghiệm thật thú vị khi sử dụng 3G Vinaphone nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký gói BIEN50 Vinaphone ưu đãi thế nào

Chỉ với 50.000đ/tháng để đăng ký gói BIEN50 của Vinaphone quý khách thuộc đối tương tham gia sẽ nhận được 1000 phút gọi nội mạng miễn phí và 6GB data tốc độ cao để truy cập Internet. Vì đây là gói cước mới nên có lẽ vẫn còn xa lạ với rất nhiều khách hàng hiện nay. Hãy cùng theo dõi gói BIEN50 Vinaphone có những điều kiện và tiêu chí gì để đăng ký thành công trong bài viết chia sẻ dưới đây nhé. Sơ lược về gói cước BIEN50 mạng Vinaphone cho thuê bao di động: Tên gói cước đã một phần cho khách hàng biết được gói áp dụng cho thành phần đối tượng nào rồi phải không, chính xác là những thuê bao đang sử dụng sim Biển Đảo của nhà mạng mới có thể tham gia gói cước giá rẻ hấp dẫn này. Chi tiết cụ thể về gói được thể hiện như sau: – Tên gói cước: BIEN50 Vinaphone. – Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động đang sử dụng sim Biển Đảo của Vinaphone, có nhu cầu đăng ký sử dụng gói cước. – Phạm vi triển khai: Áp dụng cho các tỉnh thành thuộc khu vực gần biển đăng ký. – Cước phí tham gia

Đăng ký gói P10 Mobifone nhận được ưu đãi như thế nào?

Bạn có tin được không chỉ với 10.000d/ngày để tham gia đăng ký gói P10 Mobifone thuê bao của bạn sẽ nhận được ngay 1GB data phục vụ cho nhu cầu truy cập Internet và miễn phí data tốc độ cao để xem video tại iflix nữa đấy. Khách hàng đăng ký gói cước P10 MobiFone không chỉ được miễn phí Data xem video data iflix với tốc độ ổn định bên cạnh đó thuê bao còn được tặng thêm 1GB đáp ứng các nhu cầu khác như lướt web nghe nhạc, chơi game cực đã. Nếu quý khách cảm thấy gói cước P10 có nhiều tiện ích hấp dẫn vậy thì đăng ký ngay đi nhé! Đọc tiếp thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn! Tìm hiểu thông tin gói cước P10 MobiFone để đăng ký nhanh chóng Video data iflix là kênh dịch vụ cung cấp hàng loạt các video clip hấp dẫn đa dạng thể loại về các bộ phim ngôn tình, kinh dị, điện ảnh ăn khách trong và ngoài nước, và còn có các chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ rất hấp dẫn. –  Khu vực triển khai : Trên toàn quốc. –  Khách hàng được đăng ký : Gói cước P10 mạng MobiFone áp dụng cho các thuê

Đăng ký gói DP200 của Mobifone bằng cách nào

Nhằm giúp quý khách hàng thuận tiện trong việc trải nghiệm dịch vụ  mạng 4G  đang được cung cấp thử nghiệm, Mobifone đã triển khai  gói cước 4G DP200 MobiFone  với ưu đãi và điều khoản sử dụng hấp dẫn về data, phút gọi, tin nhắn và ưu đãi sử dụng các dịch vụ GTGT hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thỏa mái và thú vị với ưu đãi đa tiện ích. Gói cước 4G DP200 Mobifone thích hợp cho những thuê bao có nhu cầu truy cập 4G thường xuyên với tần suất cao. Vì là  gói cước 4G mới  được triển khai nên chắc hẳn nhiều thuê bao vẫn còn lạ lẫm với gói 4G DP200 chính vì vật trong bài viết này 4gmobifone.vn sẽ thông tin đến bạn những nội dung cụ thể của  gói 4G DP200 Mobifone  , hãy cùng theo dõi nhé. Tận hưởng dịch vụ 4G Mobifone chất lượng cao với gói cước DP200 MobiFone Đối tượng/ điều kiện đăng ký: Thuê bao Mobifone đang sử dụng sim 4G và có thiết bị di động hỗ trợ mạng 4G LTE. Phạm vi triển khai: Toàn quốc Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 1/7/2016 Ưu đãi hấp dẫn từ gói