Quản lý cước phí cho thuê bao trả sau Vinaphone là điều hết sức cần thiết đối với tất cả khách hàng. Vì nhờ vào đó mà quý khách mới dễ dàng kiểm sót được mức sử dụng dịch vụ của mình sao cho tốt nhất và hiệu quả nhất.
Quản lý cước thuê bao trả sau sẽ giúp khách hàng tránh phải chịu hóa đơn cước cao ngất ngưởng hàng tháng.
Nắm bắt được nhu cầu đó, đồng thời để khách hàng chủ động hơn trong việc phân phối tiêu dùng, Vinaphone đã áp dụng cho phép người dùng có thể kiểm tra cước sử dụng cho thuê bao của mình thông qua 04 cách khác nhau. Theo dõi thông tin bên dưới để chọn cho mình một cách thuận tiện nhé!
– Thuê bao truy cập theo địa chỉ: http://naptien.vinaphone.com.vn.
– Sau khi giao diện hiện lên, bạn chọn mục Tra cước và làm theo hướng dẫn chi tiết của hệ thống để kiểm tra thông tin cước phí của thuê bao mình đang sử dụng.
2. Kiểm tra cước của thuê bao Vinaphone trả sau thông qua gọi tổng đài 9889.
– 9889 là đầu số tổng đài mà Vinaphone thiết kế nhằm cung cấp thông tin cước phí cho thuê bao trả sau một cách tiện lợi và nhanh chóng.
– Để tra cước phí sử dụng cho thuê bao Vinaphone trả sau của mình, bạn vui lòng soạn tin nhắn: CUOC gửi 9889.
– Ngay sau đó, tổng đài Vina sẽ phản hồi sms thông báo thông tin chi tiết về tài khoản bạn đang sử dụng, cước phát sinh (ở mục cước tạm tính), cước thuê bao, …
– Để tra thông tin cước của một tháng bất kỳ, bạn soạn tin: CUOC <Tháng> gửi 9889.
– Cước tin nhắn: Hoàn toàn miễn phí.
3. Kiểm tra cước của thuê bao Vinaphone trả sau qua mã USSD
Trường hợp khách hàng đã đăng ký tài khoản EZPAY, để tra cứu thông tin cước, bạn chỉ cần bấm: *101#OK. Sau khi lệnh được gửi đi, nhà mạng sẽ phản hồi lại ngay lập tức thông tin chi tiết tài khoản thuê bao trả sau.
4. Đăng ký nhận thông báo cước thuê bao Vinaphone trả sau hàng tháng qua email
– Để tiện cho việc theo dõi, khách hàng cũng có thể chọn nhận thông báo cước hàng tháng về email cá nhân của mình.
– Để đăng ký, bạn vui lòng soạn tin nhắn: Email DK [Địa chỉ email] gửi 9889.
– Sau khi đăng ký, hàng tháng nhà mạng sẽ gửi thông tin chi tiết cước sử dụng của thuê bao trả sau về email khách hàng.
Bên cạnh đó, việc sử dụng 3G Vinaphone cũng khiến chi phí sử dụng hàng tháng tăng đáng kể nếu thuê bao không biết cách sử dụng. Và cách giải quyết cực đơn giản, đó là bạn cần đăng ký gói 3G Vianphone thích hợp để dùng 3G mỗi khi cần. Hãy lưu lại những thông tin hướng dẫn trên và tiến hành kiểm tra cước phí, quản lý tiêu dùng trả sau Vinaphone sao cho hợp lý bạn nhé!
Chúc quý khách hàng một ngày mới nhiều niềm vui!
Nắm bắt được nhu cầu đó, đồng thời để khách hàng chủ động hơn trong việc phân phối tiêu dùng, Vinaphone đã áp dụng cho phép người dùng có thể kiểm tra cước sử dụng cho thuê bao của mình thông qua 04 cách khác nhau. Theo dõi thông tin bên dưới để chọn cho mình một cách thuận tiện nhé!
Các cách quản lý cước cho thuê bao Vinaphone hòa mạng trả sau
1. Kiểm tra cước của thuê bao Vinaphone trả sau thông qua Webportal– Thuê bao truy cập theo địa chỉ: http://naptien.vinaphone.com.vn.
– Sau khi giao diện hiện lên, bạn chọn mục Tra cước và làm theo hướng dẫn chi tiết của hệ thống để kiểm tra thông tin cước phí của thuê bao mình đang sử dụng.
2. Kiểm tra cước của thuê bao Vinaphone trả sau thông qua gọi tổng đài 9889.
– 9889 là đầu số tổng đài mà Vinaphone thiết kế nhằm cung cấp thông tin cước phí cho thuê bao trả sau một cách tiện lợi và nhanh chóng.
– Để tra cước phí sử dụng cho thuê bao Vinaphone trả sau của mình, bạn vui lòng soạn tin nhắn: CUOC gửi 9889.
– Ngay sau đó, tổng đài Vina sẽ phản hồi sms thông báo thông tin chi tiết về tài khoản bạn đang sử dụng, cước phát sinh (ở mục cước tạm tính), cước thuê bao, …
– Để tra thông tin cước của một tháng bất kỳ, bạn soạn tin: CUOC <Tháng> gửi 9889.
– Cước tin nhắn: Hoàn toàn miễn phí.
3. Kiểm tra cước của thuê bao Vinaphone trả sau qua mã USSD
Trường hợp khách hàng đã đăng ký tài khoản EZPAY, để tra cứu thông tin cước, bạn chỉ cần bấm: *101#OK. Sau khi lệnh được gửi đi, nhà mạng sẽ phản hồi lại ngay lập tức thông tin chi tiết tài khoản thuê bao trả sau.
4. Đăng ký nhận thông báo cước thuê bao Vinaphone trả sau hàng tháng qua email
– Để tiện cho việc theo dõi, khách hàng cũng có thể chọn nhận thông báo cước hàng tháng về email cá nhân của mình.
– Để đăng ký, bạn vui lòng soạn tin nhắn: Email DK [Địa chỉ email] gửi 9889.
– Sau khi đăng ký, hàng tháng nhà mạng sẽ gửi thông tin chi tiết cước sử dụng của thuê bao trả sau về email khách hàng.
Bên cạnh đó, việc sử dụng 3G Vinaphone cũng khiến chi phí sử dụng hàng tháng tăng đáng kể nếu thuê bao không biết cách sử dụng. Và cách giải quyết cực đơn giản, đó là bạn cần đăng ký gói 3G Vianphone thích hợp để dùng 3G mỗi khi cần. Hãy lưu lại những thông tin hướng dẫn trên và tiến hành kiểm tra cước phí, quản lý tiêu dùng trả sau Vinaphone sao cho hợp lý bạn nhé!
Chúc quý khách hàng một ngày mới nhiều niềm vui!
Nhận xét
Đăng nhận xét