Chuyển đến nội dung chính

Làm sao để đăng ký 4G mạng Vinaphone

Chỉ cần sở hữu 1 chiếc sim 4G Vinaphone và 1 thiết bị  đã cài đặt 4g của vina thành công là thuê bao có thể đăng ký 4G Vinaphone và trãi nghiệm tốc độ cao từ công nghệ này. Một điều đáng ngạc nhiên chính là sau khi sẵn sàng mọi thứ để sử dụng được 4G người dùng chỉ cần thực hiện đăng ký 4G Vina thông qua các gói 3G Vina đang được triển khai là có thể truy cập Internet tốc độ cao.
Đây đúng là 1 điều kiện khá thuận lợi để thuê bao nhanh chóng tiếp cận với công nghệ 4G Vinaphone hơn bao giờ hết. Thế nhưng quý khách cũng nên dành 1 ít thời gian để theo dõi thông tin chi tiết ưu đãi của 4G Vinaphone được trình bày ngay sau đây.

Hướng dẫn đăng ký 4G Vinaphone tốc độ KHỦNG

Hiện tại, với sự đầu tư và chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại và phân bố xây dựng các cột phát sóng, khách hàng đã có thể tham gia đăng ký 4G của Vinaphone được trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất.
 
Tuy rằng công nghệ 4G LTE Vinaphone được triển khai với ưu điểm mang lại tốc độ truy cập Internet cực cao nhưng cước phí đăng ký Vinaphne 4G lại không hề khác so với cước phí sử dụng dịch vụ 3g vinaphone, vì thế quý khách không cần phải lo sợ về cước phí đắc đỏ khi chuyển sang sử dụng 4G trên các thiết bị có hỗ trợ rồi nhé.
Để đăng ký gói cước 4G mạng Vinaphone cho thuê bao đang dùng quý khách hãy soạn tin theo cú pháp:
DV Tên-gói gửi 8069
Sau khi tin nhắn đăng ký được gửi đi thành công, thuê bao sẽ nhận được phản hồi sms từ tổng đài 1543 gửi về ngay sau đó có chứa mã xác nhận đăng ký. Lúc này, để hoàn tất đăng ký quý khách hãy soạn tin Y Mã-xác-nhận gửi 1543 và khởi động lại thiết bị là quý khách đã có thể bắt đầu trãi nghiệm tốc độ 4G Vinaphone rồi đấy.

Cách đăng ký 4G Vinaphone trọn gói:

Đây là các gói 4G không giới hạn dung lượng, không tính cước phí vượt gói khi sử dụng. Hãy tìm hiểu và chọn lựa đk 4g vina từ 1 trong các gói cước sau để vừa tiết kiệm tài khoản, vừa đáp ứng được mục đích sử dụng.
Tên gói 4GCách đăng ký qua SMSGiá góiData miễn phíCước phát sinhNgày dùng
MAXDV MAX gửi 806970.000đ600MBMiễn phí30 ngày
MAX100DV MAX100 gửi 8069100.000đ1,2GB
MAX200DV MAX200 gửi 8069200.000đ3GB
MAX300DV MAX300 gửi 8069300.000đ30GB
+ Ưu điểm: Miễn cước phí phát sinh trong suốt chu kỳ.
+ Nhược điểm: Sau khi sử dụng hết Data tốc độ cao đã quy định, thuê bao sẽ vẫn tiếp tục truy cập được Internet nhưng với tốc độ thấp hơn.
Để khắc phục nhược điểm này quý khách có thể đăng ký mua thêm Data tốc độ cao từ 1 trong các gói sau:

Cách đăng ký 4G Vinaphone tốc độ cao:

Sau khi đăng ký 4G của Vinaphone thành công thuê bao có thể thỏa mái truy cập Internet mà không xảy ra hiện tượng bóp băng thông.
Tên gói 4GCách đăng ký qua SMSGiá góiData miễn phíCước phát sinhNgày dùng
BIG70DV BIG70 gửi 806970.000đ1,6 GBNgắt kết nối khi hết dung lượng30 ngày
BIG100DV BIG100 gửi 8069100.000đ2,5 GB
BIG200DV BIG200 gửi 8069200.000đ5,5 GB
BIG300DV BIG300 gửi 8069300.000đ10 GB
+ Ưu điểm: Nhận được gói Data hấp dẫn.
+ Nhược điểm: Sau khi sử dụng hết Data của gói, thuê bao sẽ không thể truy cập Internet, để tiếp tục thuê bao phải thực hiện đăng ký các gói mua thêm 4G Vinaphone.
Với đặc điểm tự động ngắt lết nối Internet khi sử dụng hết dung lượng của gói 4G BIG Data để bảo toàn tài khoản thuê bao, nếu muốn tiếp tục sử dụng quý khách có thể tìm hiểu và đăng ký mua thêm dung lượng từ các gói X được giới thiệu ngay sau đây:
 
Chỉ cần đổi sim 4G Vinaphone tại các điểm giao dịch chính thức của nhà mạng, khách hàng đã có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi truy cập mạng trên điện thoại rồi đấy.
Theo kết quả đo được tại một số điểm, 4G Vinaphone có tốc độ tối đa lên đến 231Mbps/33Mbps (Download/Upload), khách hàng vô tư lướt net, xem phim, chơi game… mà không sợ bị giật hình hay đứt quãng.
Ngoài ra, những hình ảnh phát sóng nhờ 4G Vinaphone cũng sẽ sắc nét hơn bao giờ hết, đem đến cho người dùng những trải nghiệm sống động và mới mẻ chưa từng có.
Ngay từ bây giờ, các khách hàng hãy đến điểm giao dịch chính thức của Vinaphone để đổi sim 4G và đăng ký 1 trong các gói 4G Vinaphone lựa chọn được từ phía trên để thỏa sức đắm chìm trong không gian của thế giới mạng đặc sắc nào.
Để cập nhật thêm thông tin chi tiết nhất về 4G Vinaphone, quý khách có thể gọi ngay số hotline tổng đài Vinaphone: 9191 để được hỗ trợ. Chúc quý khách đăng ký thành công dv 4g và có những phút thư giãn thật thoải mái khi sử dụng từ Vinaphone nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký gói BIEN50 Vinaphone ưu đãi thế nào

Chỉ với 50.000đ/tháng để đăng ký gói BIEN50 của Vinaphone quý khách thuộc đối tương tham gia sẽ nhận được 1000 phút gọi nội mạng miễn phí và 6GB data tốc độ cao để truy cập Internet. Vì đây là gói cước mới nên có lẽ vẫn còn xa lạ với rất nhiều khách hàng hiện nay. Hãy cùng theo dõi gói BIEN50 Vinaphone có những điều kiện và tiêu chí gì để đăng ký thành công trong bài viết chia sẻ dưới đây nhé. Sơ lược về gói cước BIEN50 mạng Vinaphone cho thuê bao di động: Tên gói cước đã một phần cho khách hàng biết được gói áp dụng cho thành phần đối tượng nào rồi phải không, chính xác là những thuê bao đang sử dụng sim Biển Đảo của nhà mạng mới có thể tham gia gói cước giá rẻ hấp dẫn này. Chi tiết cụ thể về gói được thể hiện như sau: – Tên gói cước: BIEN50 Vinaphone. – Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động đang sử dụng sim Biển Đảo của Vinaphone, có nhu cầu đăng ký sử dụng gói cước. – Phạm vi triển khai: Áp dụng cho các tỉnh thành thuộc khu vực gần biển đăng ký. – Cước phí tham gia

Đăng ký gói P10 Mobifone nhận được ưu đãi như thế nào?

Bạn có tin được không chỉ với 10.000d/ngày để tham gia đăng ký gói P10 Mobifone thuê bao của bạn sẽ nhận được ngay 1GB data phục vụ cho nhu cầu truy cập Internet và miễn phí data tốc độ cao để xem video tại iflix nữa đấy. Khách hàng đăng ký gói cước P10 MobiFone không chỉ được miễn phí Data xem video data iflix với tốc độ ổn định bên cạnh đó thuê bao còn được tặng thêm 1GB đáp ứng các nhu cầu khác như lướt web nghe nhạc, chơi game cực đã. Nếu quý khách cảm thấy gói cước P10 có nhiều tiện ích hấp dẫn vậy thì đăng ký ngay đi nhé! Đọc tiếp thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn! Tìm hiểu thông tin gói cước P10 MobiFone để đăng ký nhanh chóng Video data iflix là kênh dịch vụ cung cấp hàng loạt các video clip hấp dẫn đa dạng thể loại về các bộ phim ngôn tình, kinh dị, điện ảnh ăn khách trong và ngoài nước, và còn có các chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ rất hấp dẫn. –  Khu vực triển khai : Trên toàn quốc. –  Khách hàng được đăng ký : Gói cước P10 mạng MobiFone áp dụng cho các thuê

Đăng ký gói DP200 của Mobifone bằng cách nào

Nhằm giúp quý khách hàng thuận tiện trong việc trải nghiệm dịch vụ  mạng 4G  đang được cung cấp thử nghiệm, Mobifone đã triển khai  gói cước 4G DP200 MobiFone  với ưu đãi và điều khoản sử dụng hấp dẫn về data, phút gọi, tin nhắn và ưu đãi sử dụng các dịch vụ GTGT hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thỏa mái và thú vị với ưu đãi đa tiện ích. Gói cước 4G DP200 Mobifone thích hợp cho những thuê bao có nhu cầu truy cập 4G thường xuyên với tần suất cao. Vì là  gói cước 4G mới  được triển khai nên chắc hẳn nhiều thuê bao vẫn còn lạ lẫm với gói 4G DP200 chính vì vật trong bài viết này 4gmobifone.vn sẽ thông tin đến bạn những nội dung cụ thể của  gói 4G DP200 Mobifone  , hãy cùng theo dõi nhé. Tận hưởng dịch vụ 4G Mobifone chất lượng cao với gói cước DP200 MobiFone Đối tượng/ điều kiện đăng ký: Thuê bao Mobifone đang sử dụng sim 4G và có thiết bị di động hỗ trợ mạng 4G LTE. Phạm vi triển khai: Toàn quốc Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 1/7/2016 Ưu đãi hấp dẫn từ gói