Chuyển đến nội dung chính

Những số tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng ngoại quốc

Nhu cầu sử dụng dịch vụ Mobifone của khách nước ngoài cũng rất nhiều nên nhà mạng đã triển khai thêm các so tong dai tu van nguoi nuoc ngoai để hỗ trợ dịch vụ được tốt hơn.
Số tổng đài Mobifone cho người nước ngoài là số mấy? Trong bài viết này, Tin Công Nghệ sẽ giúp quý khách nắm bắt thông tin về các số tổng đài quốc tế được chi tiết hơn.

Số tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng nước ngoài tại Việt Nam

Tổng đài hỗ trợ khách nước ngoài Mobifone 9393 hoạt động từ 7h sáng đến 20h tối hàng ngày nên sẽ tạo điều kiện tối đa để khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Chỉ cần chưa đến một phút thực hiện thao tác gọi tổng đài là quý khách hàng có thể kết nối ngay đến tổng đài viên để nhận tư vấn. Vì không tính cước gọi đến nên bạn có thể thoải mái trình bày các vấn đề mình thắc mắc để nhận sự tư vấn kỹ càng từ nhân viên Mobifone.

Cách gọi đến tổng đài 9393 Mobifone

Cách gọi đến tổng đài 9393 tương tự cách gọi tổng đài thông thường tuy nhiên vì đây là tổng đài hỗ trợ khách quốc tế nên bạn sẽ có thêm bước chọn ngôn ngữ hỗ trợ.
Để gọi đến tổng đài 9393, từ màn hình điện thoại bạn bấm 9393 nhấn phím gọi => Chọn ngôn ngữ tương ứng với các nhánh hỗ trợ như sau:
– Nhánh 1 => Hỗ trợ tiếng Anh
– Nhánh 2 => Hỗ trợ tiếng Trung Quốc
– Nhánh 3 => Hỗ trợ tiếng Hàn Quốc
– Nhánh 4 => Hỗ trợ tiếng Nhật Bản
– Nhánh 5 => Hỗ trợ tiếng Khơ Me

Tùy ngôn ngữ bạn thông thạo mà hãy chọn nhánh hỗ trợ thích hợp để nhận được sự trợ giúp tốt nhất cho vấn đề mình đang thắc mắc.

Những thông tin khách hàng cần lưu ý khi gọi đến tổng đài hỗ trợ khách hàng quốc tế:

Để thuận tiện liên hệ mỗi khi cần sự trợ giúp, quý khách hàng cần lưu ý những thông tin quan trọng như sau:
– Tổng đài 9393 là tổng đài chuyên hỗ trợ tư vấn khách hàng quốc tế (khách hàng nước ngoài đến Việt Nam).
– Giờ làm việc của tổng đài 9393 là từ 7 giờ sáng đến 20 giờ tối, chính vì vậy quý khách hàng nên lựa chọn thời điểm gọi thích hợp nhất. Nếu gọi ngoài khung giờ trên quý khách hàng sẽ không thể kết nối đến tổng đài.
– Khi muốn gọi đến tổng đài 9393 thuê bao quý khách hàng sử dụng phải là sim Mobifone hoặc sim số quốc tế nhưng đã chuyển cùng quốc tế sang dịch vụ mạng Mobifone.
Khi nắm rõ thông tin đầu số tổng đài hỗ trợ khách quốc tế 9393 của Mobifone và những thông tin liên quan quý khách hàng quốc tế có thể dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ tổng đài viên Mobifone về những vấn đề mình thắc mắc trong thời gian sinh sống, làm việc, học tập hay du lịch tại Việt Nam. Để khám phá thêm những nét văn hoá đặc sắc về văn hóa, con người Việt Nam ở ba miền bạn nên đăng ký thêm 3G mạng Mobifone để tiện sử dụng.
Nếu bạn là khách hàng quốc tế thường xuyên đến Việt Nam hãy ghi nhớ đầu số hỗ trợ khách hàng quốc tế của Mobifone là 9393 nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đã đăng ký 3G Mobifone phải làm sao mới truy cập được Internet

Để sử dụng được 3G Mobifone sẽ có rất nhiều thao tác cần được thực hiện sau khi dan gky 3G Mobfione   thành công và đây cũng là lý do chủ chốt khiến cho không ít khách hàng không truy cập được Internet sau khi đăng ký 3G Mobifone. Trong bài viết này  dangky3gmobifone.net  sẽ thông tin đến bạn các thao tác cần thực hiện để truy cập mạng thành công sau khi đăng ký dịch vụ 3G Mobifone. Hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây nhé, sẽ rất hữu ích cho việc sử dụng dịch vụ 3G của bạn đấy. Đăng ký 3G Mobifone thành công – phải làm gì để truy cập internet? Sau khi  đăng ký thành công dịch vụ 3G Mobifone  với cú pháp tin nhắn  DKV têngói3G  gửi  9084 . Bạn không thể cứ thế truy cập internet ngay mà cần thực hiện thêm một số thao tác để kích hoạt hệ thống, hoặc đơn giản là để chắc chắn mình đã được cộng ưu đãi data hay chưa. Hướng dẫn truy cập mạng sau khi đăng ký 3G Mobifone Để truy cập mạng sau khi nhận được tin nhắn báo đăng ký dịch vụ 3G Mobifon...

Cú pháp đăng ký gói K2 Mobifone

Phí gọi thoai luôn là vấn đề khiến các thuê bao Mobifone đau đầu mỗi khi thực hiện các cuộc gọi thoại dài. Nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng cho quý khách hàng và tạo cơ hội cho các thuê bao có thể kết nối chia sẻ nhiều hơn với bạn bè và người thân khi ở xa Mobifone đã triển khai gói cước K2 với ưu đãi tặng 25 phút thoại nội mạng. Đây là ưu đãi hấp dẫn giúp các thuê bao có thể thỏa mái liên lạc với người thân bạn bè.Phí gọi thoai luôn là vấn đề khiến các thuê bao Mobifone đau đầu mỗi khi thực hiện các cuộc gọi thoại dài. Nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng cho quý khách hàng và tạo cơ hội cho các thuê bao có thể kết nối chia sẻ nhiều hơn với bạn bè và người thân khi ở xa Mobifone đã triển khai gói cước K2 với ưu đãi tặng 25 phút thoại nội mạng. Đây là ưu đãi hấp dẫn giúp các thuê bao có thể thỏa mái liên lạc với người thân bạn bè. Đặc biệt, gói K2 có cước phí sử dụng cực kỳ ưu đãi chỉ 2000đ/ngày chắc chắn sẽ khiến nhiều thuê bao ngạc nhiên và thích thú. Như vậy so với việc gọi thoại thông thư...

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói BIG2G của Vinaphone

Chỉ với 2 điều kiện để đăng ký gói BIG2G của Vinaphone thành công: Điều kiện 1: khách hàng đang hòa mạng sim Vina690HTH; Điều kiện 2: Thuê bao đang hoạt động tại Hà Tĩnh hoặc Quảng Bình. Chỉ cần  đăng ký gói cước BIG2G Vinaphone , khách hàng sẽ nhận được 2GB data internet tôc độ cao mỗi ngày trong chu kỳ 1 tháng. Với những khách hàng thường xuyên phải truy cập Internet, thì đây là cơ hội để các bạn thỏa sức truy cập mạng 3G/4G dễ dàng mà lại tiết kiệm. Thông tin gói cước BIG2G của Vinaphone:  + Đối tượng áp dụng: Các thuê bao đang sử dụng sim Vina690HTH của nhà mạng VinaPhone. + Phạm vi triển khai: Tại 2 khu vực tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình. + Chu kỳ sử dụng: 30 ngày. + Cước phí đăng ký: Trong thời gian 90 ngày kể từ ngày kích hoạt sim Vina690HTH, sẽ miễn phí cước sử dụng tháng đầu tiên khi đăng ký gói cước. 50.000 đồng cho 3 tháng sử dụng tiếp theo. 99.000 đồng cho tháng thứ 5 trở về sau. + Ưu đãi gói cước: 2GB data/ngày tương đương với 60GB data/th...