Chuyển đến nội dung chính

Làm sao có thể cài nhạc chờ Ringtures của Vinaphone

Thay vì phải để người thân hay bạn bè và cả đối tác trong công việc phải nghe những tiếng tít tít khi gọi đến thuê bao của bạn và đợi đến khi bạn nhất máy trả lời thì giờ đây bạn đã có thể thay thế âm thanh bình thường này bằng cách cài nhạc chờ Vinaphone. Theo đó, bạn có thể chọn lựa được những bản nhạc chờ mà mình yêu thích hay những bản nhạc đồng cảm với tâm trạng để làm chuông chờ nữa đấy.
​Nhạc chuông chờ Vinaphone đúng là dịch vụ khá hữu ích nên tính phổ biến đã được lan rộng và được đăng ký sử dụng bởi khách hàng ngay khi hoàn tất thủ tục hòa mạng Vinaphone trả sau và cả trả trước.
Và nếu bạn là người dùng mới tham gia vào cộng đồng của Vinaphone thì có lẽ sẽ còn chưa quen thuộc với cách đăng ký dịch vụ nên hãy cùng dõi theo hướng dẫn ngay trong bài viết này nhé.

Những thông tin về dịch vụ nhạc chờ Vinaphone:

Được biết rằng dịch vụ đăng ký nhạc chờ Vinaphone đang được nhiều khách hàng đăng ký sử dụng. Và giờ đây bạn cũng muốn tham gia sở hữu dịch vụ này, nhưng trước khi đăng ký quý khách hãy nắm bắt thật kỹ các thông tin sau đây:
– Đối tượng được tham gia đăng ký: Dịch vụ được áp dụng chung cho tất cả thuê bao Vinaphone còn đang hoạt động trên toàn quốc không phân biệt trả trước hay trả sau.
– Cước phí đăng ký và di trì dịch vụ hàng tháng: 9.000đ/tháng.
– Chu kỳ sử dụng: Mỗi chu kỳ quý khách sẽ có 30 ngày sử dụng. Áp dụng từ lúc dịch vụ được đăng ký kích hoạt thành công.
– Đặt biệt, đây cũng là 1 dịch vụ của Vinaphone nên cũng thừa hưởng tính năng tự động gia hạn ngay sau khi chu kỳ trước kết thúc với điều kiện tài khoản thuê bao không được thấp hơn 9.000đ. Nếu số tiền trong tài khoản không đủ đáp ứng dịch vụ sẽ tự động hủy.

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Vinaphone bằng tin nhắn:

Để đăng ký dịch vụ nhạc chuông chờ của Vinaphone quý khách chỉ cần thao tác chỉ 1 sms theo cú pháp:
DV RBT gửi đến 8069
Sau khi gửi tin nhắn thành công, quý khách sẽ được tổng đài mạng Vinaphone gửi về thông báo cụ thể dịch vụ của bạn đã đăng ký thành công hay chưa để bạn dễ dàng nắm bắt.
Phí nhắn tin: 500đ/1 tin nhắn.
Tiếp đến là bước quan trọng mà bạn cần thực hiện chính là tìm kiếm mã bài nhạc chờ Vinaphone mà bạn cần đăng ký theo 2 cách sau:
– Cách 1: Tra cứu mã nhạc chờ qua SMS:
  • Soạn TK <tên bài hát> gửi 9194 (Áp dụng cho bản nhạc bạn thích).
  • Soạn TK HOT gửi 9194 (Để chọn lựa những ca khúc nhạc chờ Hót nhất ở thời điểm hiện tại).
  • Soạn TK MOI gửi 9194 (Để chọn những bài hát mới được cập nhật nhất).
  • Soạn TKCASI <têncasĩ>gửi 9194 (Để chọn lựa bài hát theo tên ca sĩ mà bạn yêu thích).
– Cách 2: Tra cứu thông qua Website:
Quý khách chỉ cần thực hiện đăng ký 3G Vinaphone 1 gói cước ưng ý và đăng nhập vào địa chỉ Website: http://ringtunes.vinaphone.com.vn để thỏa sức lựa chọn được bản nhạc chờ ưng ý nhất.
Sau khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS xác nhận từ hệ thống. Đồng thời, hệ thống sẽ tự động thay thế tín hiệu chờ “tút…tút..” thông thường của tổng đài khi có cuộc gọi đến cho thuê bao bằng bài hát mặc định của hệ thống RingTunes Vinaphone – bài hát “Nhạc chuông 3G”.
Bài hát mặc định này được cung cấp miễn phí cho tất cả các thuê bao. Kể từ thời điểm đăng ký thành công, VinaPhone sẽ chính thức tính cước thuê bao dịch vụ RingTunes theo quy định.

Các cú pháp hỗ trợ khi sử dụng dịch vụ nhạc chờ Vinaphone:

* Mua tặng bài hát cài nhạc chờ bằng tin nhắn:
Cách 1: Thực hiện qua SMS:
+ Để mua và cài đặt nhạc chờ cho thuê bao đang dùng của bạn theo mã bài hát:
Soạn: TAI <Mabaihat> gửi 9194
+ Để mua và cài đặt nhạc chờ cho thuê bao đang dùng của bạn theo tên bài hát:
Soạn: TAIBH <Tenbaihat> gửi 9194
+ Tặng nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao khác theo mã bài hát:
Soạn: TANG <Mabaihat> <Sodienthoai> gửi 9194
+ Tặng nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao khác theo tên bài hát:
Soạn: TANGBH <Tenbaihat> <Sodienthoai> gửi 9194
Cách 2: Thực hiện qua Website:
Quý khách chỉ cần truy cập vào Website: http://ringtunes.vinaphone.com.vn và thực hiện mua tặng bản nhạc chờ theo hướng dẫn.
Cách 3: Thực hiện mua và tặng nhạc chờ bằng cách gọi tới tổng đài nhạc chờ Vinaphone 9194.
* Cách xóa/hủy nhạc chuông chờ Vinaphone:
– Để xóa nhạc chờ trên thêu bao bạn đang sử dụng, soạn: XOA <Mabaihat> gửi 9194
Để đăng ký tạo lời chào trước khi nghe nhạc chuông chờ quý khách có thể gọi tới tổng đài 9194 và làm theo hướng dẫn từ nhà mạng.

Thao tác hủy dịch vụ và gói cước bài hát:

* Để hủy dịch vụ:
– Cách 1: Hủy bằng tin nhắn, soạn: HUY gửi 9194
– Cách 2: Hủy qua wapsie dịch vụ.
– Cách 3: Hủy ngay trên website dịch vụ.
– Cách 4: Hủy dịch vụ thông qua gọi IVR 9194.
* Để hủy gói cước của bài hát đang dùng:
– Cách 1: Hủy qua SMS, soạn: HUYV gửi 9194
– Cách 2: Hủy qua wapsie dịch vụ.
– Cách 3: Hủy ngay trên website dịch vụ.
Chúc quý khách sớm nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc cùng với bản nhạc chờ Vinaphone được cài đặt trên dế yêu của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký gói BIEN50 Vinaphone ưu đãi thế nào

Chỉ với 50.000đ/tháng để đăng ký gói BIEN50 của Vinaphone quý khách thuộc đối tương tham gia sẽ nhận được 1000 phút gọi nội mạng miễn phí và 6GB data tốc độ cao để truy cập Internet. Vì đây là gói cước mới nên có lẽ vẫn còn xa lạ với rất nhiều khách hàng hiện nay. Hãy cùng theo dõi gói BIEN50 Vinaphone có những điều kiện và tiêu chí gì để đăng ký thành công trong bài viết chia sẻ dưới đây nhé. Sơ lược về gói cước BIEN50 mạng Vinaphone cho thuê bao di động: Tên gói cước đã một phần cho khách hàng biết được gói áp dụng cho thành phần đối tượng nào rồi phải không, chính xác là những thuê bao đang sử dụng sim Biển Đảo của nhà mạng mới có thể tham gia gói cước giá rẻ hấp dẫn này. Chi tiết cụ thể về gói được thể hiện như sau: – Tên gói cước: BIEN50 Vinaphone. – Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động đang sử dụng sim Biển Đảo của Vinaphone, có nhu cầu đăng ký sử dụng gói cước. – Phạm vi triển khai: Áp dụng cho các tỉnh thành thuộc khu vực gần biển đăng ký. – Cước phí tham gia

Đăng ký gói P10 Mobifone nhận được ưu đãi như thế nào?

Bạn có tin được không chỉ với 10.000d/ngày để tham gia đăng ký gói P10 Mobifone thuê bao của bạn sẽ nhận được ngay 1GB data phục vụ cho nhu cầu truy cập Internet và miễn phí data tốc độ cao để xem video tại iflix nữa đấy. Khách hàng đăng ký gói cước P10 MobiFone không chỉ được miễn phí Data xem video data iflix với tốc độ ổn định bên cạnh đó thuê bao còn được tặng thêm 1GB đáp ứng các nhu cầu khác như lướt web nghe nhạc, chơi game cực đã. Nếu quý khách cảm thấy gói cước P10 có nhiều tiện ích hấp dẫn vậy thì đăng ký ngay đi nhé! Đọc tiếp thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn! Tìm hiểu thông tin gói cước P10 MobiFone để đăng ký nhanh chóng Video data iflix là kênh dịch vụ cung cấp hàng loạt các video clip hấp dẫn đa dạng thể loại về các bộ phim ngôn tình, kinh dị, điện ảnh ăn khách trong và ngoài nước, và còn có các chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ rất hấp dẫn. –  Khu vực triển khai : Trên toàn quốc. –  Khách hàng được đăng ký : Gói cước P10 mạng MobiFone áp dụng cho các thuê

Đăng ký gói DP200 của Mobifone bằng cách nào

Nhằm giúp quý khách hàng thuận tiện trong việc trải nghiệm dịch vụ  mạng 4G  đang được cung cấp thử nghiệm, Mobifone đã triển khai  gói cước 4G DP200 MobiFone  với ưu đãi và điều khoản sử dụng hấp dẫn về data, phút gọi, tin nhắn và ưu đãi sử dụng các dịch vụ GTGT hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thỏa mái và thú vị với ưu đãi đa tiện ích. Gói cước 4G DP200 Mobifone thích hợp cho những thuê bao có nhu cầu truy cập 4G thường xuyên với tần suất cao. Vì là  gói cước 4G mới  được triển khai nên chắc hẳn nhiều thuê bao vẫn còn lạ lẫm với gói 4G DP200 chính vì vật trong bài viết này 4gmobifone.vn sẽ thông tin đến bạn những nội dung cụ thể của  gói 4G DP200 Mobifone  , hãy cùng theo dõi nhé. Tận hưởng dịch vụ 4G Mobifone chất lượng cao với gói cước DP200 MobiFone Đối tượng/ điều kiện đăng ký: Thuê bao Mobifone đang sử dụng sim 4G và có thiết bị di động hỗ trợ mạng 4G LTE. Phạm vi triển khai: Toàn quốc Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 1/7/2016 Ưu đãi hấp dẫn từ gói